So sánh sản phẩm

Tự làm món ăn vặt từ nguyên liệu sẵn có tại Nghệ An

Tự làm món ăn vặt từ nguyên liệu sẵn có tại Nghệ An

Bạn là tín đồ của những món ăn vặt? Bạn muốn làm những món ăn vặt nhưng không biết phải làm như thế nào? Tại Nghệ An, những món ăn vặt đang ngày càng làm mưa làm gió với những nguyên liệu dễ làm, hãy cùng Nguyên Liệu Pha Chế tìm hiểu bài viết sau nhé!
 
nguyên liệu ăn vặt tại nghệ an
Nguyên liệu ăn vặt tại Nghệ An
 

Cách làm món ăn vặt nem chua rán tại Nghệ An:


Nguyên liệu làm món nem chua rán: Giò sống, bì heo, hành khô, tỏi, đường, thính gạo.
Cách làm món ăn vặt nem chua rán từ những nguyên liệu trên:
Khi mua da heo khách hàng tại Nghệ An nhớ cạo sạch lông heo, chần qua nước sôi rồi rửa lại với nước, cho vào nồi luộc với gia vị, gừng, hành củ để khử mùi hôi. Sau khi bì chín, vớt ra thái sợi mỏng.
Trộn đều giò sống, bì heo với gia vị và hành tỏi xay nhuyễn.
Cho các nguyên liệu đã trộn đều vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 2 giờ. Lấy ra cuốn nem bằng màng bọc thực phẩm rồi lại cho lại vào ngăn đá thêm khoảng 30 phút nữa. Sau đó bỏ ra lăn bột chiên xù. 
Đun sôi dầu ăn và cho nem chua vào rán vàng, vớt ra rổ thấm bớt dầu và thưởng thức.
 
nguyên liệu ăn vặt tại nghệ an
Nguyên liệu ăn vặt tại Nghệ An
 

Cách làm món ăn vặt phomai que tại Nghệ An:


Nguyên liệu làm món ăn vặt này có: trứng gà, sữa tươi không đường, muối ăn, bột chiên xù, phomai.
Cách làm món phomai que từ những nguyên liệu trên:
Khách hàng tại Nghệ An khi thái phô mai nên  thái thành từng miếng vuông độ dày vừa phải, không nên thái quá mỏng như vậy phô mai dễ bị gãy, thái quá dày thì ăn sẽ nhanh ngán.
Lấy 3 chiếc tô, một tô đựng bột mì, tô thứ 2 đựng trứng gà đã được đánh các bạn có thể đánh cùng với 2 hoặc 3 thìa sữa tươi không đường, tô 3 đựng bột chiên xù
lăn phô mai qua bột mỳ, tiếp tục lăn qua trứng gà, nếu muốn có lớp vỏ dày hơn các bạn có thể lặp lại bước này. Sau đó các bạn lăn qua bột chiên xù rồi để trong ngăn đá tủ lạnh. Vậy là các bạn đã có món phomai chiên xù từ những nguyên liệu ăn vặt rất dễ làm rồi.
 
nguyên liệu ăn vặt tại nghệ an
Nguyên liệu ăn vặt tại Nghệ An
 

Cách làm món ăn vặt khoai lang chiên giòn tại Nghệ An:


Các nguyên liệu cho món ăn vặt này có: khoai lang, bột khoai, bơ, muối, đường, dầu ăn
Cách làm món ăn vặt khoai lang chiên giòn từ nguyên liệu sẵn có:
Khách hàng tại Nghệ An khi mua khoai lang nên chọn những củ tròn, đầy đặn. Tiến hành hấp khoai lang cho chín, sau đấy tán nhuyễn. Khoai lang tán nhuyễn trộn cùng bơ, muối, đường.  Trộn đều các loại trên rồi cho vào túi nilon và cán đều khoai lang. Cắt thành từng thanh vừa ăn và chiên giòn.

 
nguyên liệu ăn vặt tại nghệ an
Nguyên liệu ăn vặt tại Nghệ An

Cách làm món ăn vặt khoai tây que tại Nghệ An:


Nguyên liệu làm món ăn vặt khoai tây que: Khoai tây, bột chiên xù, bột gạo, 1 quả trứng gà, bơ lạt, muối, một chút tiêu, đường.
Cách làm món khoai tây que từ những nguyên liệu trên:
Khách hàng tại Nghệ An gọt vỏ khoai tây rồi ngâm với nước muối sau đó đem đi hấp chín. Khoai tây hấp chín đem nghiền với bơ, muối, tiêu, đường và lòng đỏ trứng cho nhuyễn. Khi trộn đều các gia vị trên, khách hàng cho bột gạo vào. Cho bột khoai tây đã làm vào túi bắt kem và bắt góc, kéo thành từng đoạn dài vừa ăn.
 
nguyên liệu ăn vặt tại nghệ an
Nguyên liệu ăn vặt tại Nghệ An
 

Cách làm món mỳ ý từ nguyên liệu sẵn có cho khách hàng tại Nghệ An:


Nguyên liệu làm món mỳ ý: thịt bò tươi, quả cà chua lớn, củ hành tây, 1 gói mỳ ý, hành củ, tỏi, muối, đường, dầu ăn, hạt nêm, hạt tiêu xay, rau mùi.
Cách làm món mỳ ý cho khách hàng tại Nghệ An:
Rửa sạch thịt bò, hành củ, hành tây, cà chua rồi băm nhỏ, cho gia vị như tỏi, muối, đường, dầu ăn, hạt nêm, hạt tiêu vào và trộn đều. Khách hàng tại Nghệ An đun sôi nước, cho dầu và muối vào. Khi nước sôi, cho mỳ ý vào luộc khoảng 8 phút thì vớt ra. Cho những nguyên liệu trên vào chảo đảo đều cho chín. Vậy là chúng ta đã có món mỳ ý ngon miệng rồi!
 
nguyên liệu ăn vặt tại nghệ an
Nguyên liệu ăn vặt tại Nghệ An

Nếu quý khách hàng tại Nghệ An là tín đồ của những món ăn vặt mà không biết mua những nguyên liệu ăn vặt ở đâu, hãy đến ngay với Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương:
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   
- Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345





Chia Sẻ :

Chat Facebook