So sánh sản phẩm

Dụng cụ pha chế tại Nghệ An

Dụng cụ pha chế tại Nghệ An


 
    Cũng giống như khi nấu ăn bạn cần phải có những vật dụng chứa, đựng,nấu nướng...Công việc pha chế cũng tương tự như vậy. Để pha chế một món đồ uống, bạn cần phải có những dụng cụ hỗ trợ hoàn thành thức uống đó. Đối với thức uống nghệ thuật, đòi hỏi sự tinh tế, cầu kỹ thì việc sử dụng những dụng cụ pha chế chuyên dụng riêng là điều cực kì cần thiết và nhiều khi quyết định tính chất của đồ uống. Dù có am hiểu nghệ thuật pha chế, nắm vững được các công thức pha chế nhưng thiếu sự hỗ trợ của những loại dụng cụ này, cũng khiến không ít người lúng túng khi muốn thể hiện tài nghệ pha chế của mình và tạo nên những thức uống đẹp nhất, đúng vị nhất.
 
dụng cụ pha chế tại vinh nghệ an
 

   Dụng cụ pha chế trà sữa

 
dụng cụ pha chế tại vinh nghệ an
Để tạo nên những cốc trà sữa thơm ngon không thể thiếu được các dụng cụ pha chế trà sữa cần thiết

   Kinh doanh quán trà sữa cần có những dụng cụ pha chế gì? Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những dụng cụ và nguyên liệu cần thiết cho những ai đang ấp ủ kế hoạch mở quán trà sữa mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu.
 

   Bình lắc nguyên liệu làm trà sữa trân châu

 
   Bình lắc dùng để trộn các nguyên liệu để pha chế ra một ly trà sữa thơm ngon. Khi sử dụng bình, bạn phải lắc cho thật đều tay để các nguyên liệu bên trong được hòa lẫn vào nhau. Phương thức lắc tay này có thể dùng để pha chế thức uống có nguyên liệu khó hòa lẫn với nhau như kem, trứng, sữa, đường, rượu, đôi khi cả trái cây.
 
   Cách dùng bình lắc không quá khó khăn cho những ai mới sử dụng lần đầu tiên. Bạn chỉ cần đong đo lường nguyên liệu theo công thức định sẵn, cho vào bình lắc, đậy nắp lắc lại và lắc mạnh, đều tay khoảng 15-20 giây rồi rót ra ly, trang trí. Một số thức uống không nên cho vào bình lắc đó là Soda và đồ uống có chứa Co2.
 

   Ly trộn hay ly hỗn hợp, thìa khuấy

 
   Dùng để trộn đều, làm lạnh vừa đủ thức uống với độ loãng thấp. Như vậy, các chất dễ hòa tan với nhau như hai hay nhiều ly rượu mạnh được pha chung với rượu vang.
 
   Bạn lường đủ tất cả các vật liệu, sau đố cho vào ly trộn sẵn với đá viên. Dùng thìa khuấy đều khoảng 10 lần, cho thức uống đã được trộn lẫn có đủ độ lạnh thì cho ra ly.
 

   Máy xay sinh tố

 
   Thông thường, nhiều quán không sử dụng trái cây tự nhiên mà dùng hương trái cây nên việc dùng máy xay là không cần thiết. Tuy nhiên, một số quán muốn dùng hương trái cây tươi để pha với trà sữa thì việc sử dụng máy xay sinh tố là điều cần thiết. Bạn có thể xay nhỏ thức uống có trái cây, sữa, cream, đá để nguyên liệu pha chế được hòa trộn tối đa, đồng thời có nhiều bọt, tạo thức uống ngon hơn.
 
Cách làm vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào máy, thêm một ít đá bào, nước (nếu cần) mở máy cho đến khi nguyên liệu pha chế được trộn lẫn với nhau, nhiều bọt thì rót ra ly, trang trí.
 

   Máy dập nắp

 
   Nhiều quán trà sữa hiện nay thường sử dụng máy dập nắp thay vì nắp thông thường. Điều này mang lại nhiều điểm thuận lợi, nhất là đối với những người bán online, hay trường hợp giao hàng tận nơi. Khi ly trà sữa được dập nắp, sản phẩm giao đến cho khách hàng không bị đỗ, rơi vãi, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho ly. Một số chủ tiệm sẽ căn cứ vào số ly đóng nắp được ghi trên thân máy để kiểm soát số lượng trà sữa bán ra trong ngày.
 
   Hiện nay trên thị trường Vinh – Nghệ An có hai loại máy đóng nắp: đóng nắp thủ công và đóng nắp tự động. Khoản đầu tư này là cần thiết bì một chiếc máy đóng nắp tự động sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp cho quán của bạn, đồng thời tiết kiệm được thời ian, công sức để phục vụ khách hàng nhanh hơn. Dựa vào số đếm trên máy đóng nắp, bạn có thể biết được số ly trà sữa bán được trong ngày. Giá máy tự động giao động khoảng trên dưới 12 triệu đồng.
 

   Bình ủ trà

 
   Hằng ngày, bạn phải chuẩn bị dung lượng trà lớn sẵn có để phục vụ khách hàng vào giờ cao điểm. Để trà được bảo quản tốt, hương vị được lưu giữ thì nhất thiết phải có bình ủ trà. Chi phí đầu tư một bình ủ trà hơn 1 triệu đồng cho 1 bình dung tích 12l. Một cửa hàng trà sữa chỉ cần có 2-3 bình là đủ.
 

   Nồi nấu trà

 
   Đây là dụng cụ pha chế trà sữa mà chắc chắn phải có đầu tiên cho mọi quán trà sữa rồi!
 

   Máy làm đá (nên cân nhắc)

 
Không có ly trà sữa nào lại không cần đến đá. Có hai sự lựa chọn đặt ra: một là mua đá bên ngoài, hai là đầu tư máy làm đá cho tiện (về lâu dài thì đây là lựa chọn hay). Tuy nhiên, những quán trà sữa hiện nay đều chọn cách mua đá. Chỉ cần đặt bên xưởng, nhân viên giao đá sẽ mang đến nhanh chóng nên bạn có thể cân nhắc cách làm nào phù hợp với mình.
 
   Máy định lượng đường
 
    Một khó khăn khi pha chế trà sữa đó là không xác định được lượng đường. Do đó, máy định lượng đường sẽ giúp bạn biết được lượng đường vừa đủ. Đối với những ai đã thành thục pha chế thì bạn hãy tự tin sử dụng công cụ ước lượng thủ công, miễn là thu được ly trà sữa ngon nhất.
 

   Dụng cụ pha chế cà phê


 
dụng cụ pha chế tại vinh nghệ an
Những dụng cụ pha chế trong quán cafe

   Bạn đang có ý định mở một quán cà phê thì việc lên kế hoạch mau sắm những vật dụng là điều cần thiết. Một trong số đó có dụng cụ pha chế cà phê, vậy hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé.
 

   Máy xay cà phê

 
   Hiện nay, có 2 loại máy xay cà phê trên thị trường hiện nay.
 
  -  Loại máy xay thức nhất đó là máy xay cà phê bằng tay. Hầu hết những máy này đều làm bằng gỗ, riêng phần xay làm bằng gang đúc. Thiết kế máy đa dnagj, đpẹ mắt, có thể dùng làm vật trang trí trong quán. Kiểu máy này thích hợp với những người hoài cổ. Tuy nhiên, chiếc máy xay bằng tay này chỉ có thể xay được một lượng ít cà phê. Cấu tạo máy đơn giản gồm đĩa xay, khoang chứa cà phê hạt đẻ xay ở trên , khoang đựng bột cà phê đã xay ở phía dưới, tay qyay, bánh răng chỉnh cỡ hạt. Bánh răng càng chặt, hạt cà phê xay càng mịn. Chiếc máy này phù hợp với những quán cà phê tại gia.
 
  -  Máy xay cà phê bằng điện: Máy xay cà phê bằng điện một chiều, âm thanh nhỏ, thiết lập mô tơ bảo quản tự đọng, kéo dài tuổi tọ của máy xay, Chế tạo bằng thép cứng giúp bảo đảm hương vị gốc của cà phê, ngay cả những khác hàng khó tính cũng sẽ vừa ý. Máy cho ra cà phê có độ mịn đạt chuẩn, được những người trong ngành đánh giá tốt. Đây là một trong những dụng cụ pha cà phê mà các quán cà phê gia đình hoặc cà phê nhỏ nên dùng.
 

  Máy pha cà phê

 
    Một giải pháp hàn hảo để có được ly cà phê đó là sử dụng máy pha cà phê. Chỉ với một nút bấm, bạn có thể có được ly capuchino, latte, machiato với lớp kem mịn màng và hương vị vô cùng thơm ngon.
 
  - Máy pha cà phê bán tự động: dòng máy này cho phép bạn pha loại cà phê bột. Bạn cần hiểu biết nhất định cũng như ước chừng được lượng nước pha chế cà phê chuẩn thì mới có thể pha được ly cà phê thơm ngon đúng ý thích. Giá của máy pha cà phê này giao động từ 25 đến 50 triệu đồng.
 
  -  Máy pha cà phê tự động: bạn sẽ nhanh chóng có được một ly cà phê siêu thơm mà không cần nhiều kiến thức, hiểu biết về máy pha cà phê. Việc bạn làm vô cùng đơn giản, chỉ cầm nén bột cafe vào tay cầm, lắp vòng họng café rồi ấn nút. Giá thành của chiếc máy này từ 1 triệu đến 30 triệu đồng (máy pha café dành cho gia đình).
 
  - Máy pha cafe siêu tự động: Đây là giải pháp hoàn hảo cho những người có niềm đam mê với café và muốn tận hưởng ly café thơm ngon trong giây lát. Bạn chỉ cần cho cafe nguyên chất là có thể thưởng thức.
 
   - Máy pha cafe viên: đối với những người sành cafe, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Loại máy pha cafenày có giá thành cũng dễ chịu, tuy nhiên sẽ phiền phức cho bạn khi mua viên café vì không phải loại café bào nào cũng có thể pha bằng máy pha cafe viên.
 

   Bình pha cà phê

 
   Bình pha cà phê dễ sử dụng và được ưa chuộng ở nhiều nơi. Nhiều người còn cho rằng đây là cách pha cà phê tốt nhất vì các hạt cà phê như được tự do ‘trò chuyện’ với nhau chứ không hề bị ép buộc như nén cà phê, xả hơi nước vào cà phê; chính điều đó làm hương vị cà phê trở nên tự nhiên nhất. Hiện nay trên thị trường có vô số kiểu bình pha cà phê khác nhau, từ Pháp, Ý, Tây ban Nha…
 

   Bình đựng cà phê

 
    Một dụng cụ pha chế cà phê cần thiết khác đó là bình đựng cà phê. Với việc sở hữu một chiếc bình đựng cà phê, việc có thói quen uống cà phê không còn trở nên quá khó khăn đối với những người bận rộn. Bình được thiết kế nhỏ gọn và thông minh, đáp ứng đầy đủ yêu cầu mà khách hàng quan tâm.
 
    Ngoài những vật dụng trên, các vật dụng ly, tách, muỗng, đĩa…là những đồ chứa quan trọng bạn cần phải có để ly cà phê của bạn không những thơm ngon mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, kích thích sự hứng thú của người thưởng thức.
 

Dụng cụ làm kem


   Khi thời tiết ngày càng nắng nóng thì các món ăn giải khát, giải nhiệt như kem, sinh tố, nước ép… sẽ là lựa chọn của nhiều người. Trong đó, kem là một trong những món thu hút khách hàng nhất. Vì vậy, nếu bạn yêu thích và muốn kinh doanh món ăn giải khát này thì việc tìm hiểu về dụng cụ làm kem sẽ là bước đi đầu tiên và quan trọng mà bạn cần thực hiện
 
dụng cụ pha chế tại vinh nghệ an
Để làm kem ngoài nguyên liệu thì dụng cụ làm kem cũng không thể thiếu
 

   Dụng cụ khuôn đổ kem

 
   Bộ khuôn kem được thiết kế rất tinh tế với đầu khuôn tròn, thuôn, sẽ dễ dàng hơn để tháo kem đông đá ra khỏi khuôn, đồng thời sản phẩm kem làm ra sẽ có hình thức đẹp mắt và hấp dẫn.
 

     Dụng cụ máy làm kem

 
   Một chiếc máy làm kem tươi tốt được đánh giá bởi số lượng kem tươi nó có thể sản xuất ra trong 1 phút. Một máy có thể sản xuất từ 2 đến 3 phần ăn mỗi phút là máy với năng suất thấp. Máy có năng suất trung bình có thể sản xuất ít nhất 4 đến 5 phần ăn mỗi phút. Và máy có năng suất cao phải sản xuất ít nhất 7 phần ăn mỗi phút.
 

   Máy xay sinh tố

 
   Để làm hỗn hợp kem đơn giản thì chiếc máy xay sinh tố tuyệt đối là trợ thủ đắc lực của bạn. Bạn không muốn kem thành phẩm của mình bị lợn cợn phải không nào?
 

     Máy đánh trứng

 
  Sản phẩm có hai loại khác nhau là cầm tay và để bàn. Ngoài công dụng đánh trứng thì máy cầm tay hay để bàn còn có công dụng khác là đánh bông kem tươi, trộn bột, đánh mềm bơ… nhưng máy để bàn có công suất lớn hơn, sẽ giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và tạo ta chất lượng sản phẩm cũng tốt hơn. Ngoài ra, còn giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian.
 

     Phới trộn bột (Spatula)

 
   Dụng cụ này khi sử dụng trong làm kem sẽ giúp bạn ở khâu trộn các nguyên liệu hay kem tốt hơn và còn giúp vét đáy, thành âu sạch gọn. Phới trộn cũng khá đa dạng có thể làm bằng chất liệu silicon hoặc nhựa, hình dáng của phới nhìn giống chiếc xẻng.
 

      Cốc, ca đong có đơn vị oz hoặc cup

 
   Mỗi ca đều có chia vạch ml, cup, oz rõ ràng giúp bạn tiện dụng đo đếm chính xác. Dùng để đong nước, chất lỏng hoặc đong bột, ngũ cốc rất tiện lợi và chính xác.
 

    Thìa gỗ

 
    Loại dụng cụ này thường được sử dụng cho việc trộn các nguyên liệu làm kem, ngoài ra khi đun nấu dùng để khuấy cũng rất tiện dụng.
 

   Máy làm đá bào

 
   Dụng cụ không thể thiếu để làm ra những cốc kem tuyết mát lạnh tại nhà. Bạn chỉ cần cho vài cốc đá và vị siro bạn yêu thích vào máy, quay ít phút là đã có thành phẩm siro đá bào mịn nhuyễn như tuyết, rất thú vị để thưởng thức trong mùa hè này.
 
 
 Để bạn có thêm gợi ý để lựa chọn nơi cung cấp các loại dụng cụ pha chế tại Vinh - Nghệ An , thì Nguyên Liệu pha chế Thủy Hương sẽ là địa chỉ chúng ta có thể cân nhắc qua, bởi các yếu tố hấp dẫn đáp ứng cho khách hàng như:
 
  - Giá cả cạnh tranh.
  - Chất lượng sản phẩm được cam kết chặt chẽ.
  - Nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo như: tư vấn, vận chuyển, thanh toán cùng những chính sách khác.
 
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 
 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345
 
 
Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
 
Nguyên liệu pha chế
Nguyên liệu trà sữa
Nguyên liệu ăn vặt
Nguyên liệu làm kem
Nguyên liệu karaoke
Dụng cụ pha chế
Dụng cụ làm kem
Dụng cụ quán trà sữa
Dụng cụ quán cafe
Đồ trang trí quán
 
 

Chia Sẻ :

Chat Facebook