So sánh sản phẩm

Nguyên liệu làm kem tại vinh

Nguyên liệu làm kem tại vinh


 
  Mùa hè nắng nóng là thời điểm các sản phẩm giải nhiệt như kem được yêu thích đối với mọi người ở mọi lứa tuổi tại thành phố Vinh – Nghệ An. Ngoài các cửa hàng kem, những cửa hàng bán các nguyên liệu, dụng cụ làm kem cũng hút hàng, phục vụ cho nhóm người muốn tự làm sản phẩm kem theo ý thích, khẩu vị riêng. Do đặc thù sản phẩm món kem luôn được tất cả đối tượng khách hàng yêu thích  từ trẻ em phụ nữ , đàn ông và tuổi teen đều là đối tượng của sản phẩm kem với đa dạng hương vị và nhiều cách thưởng thức và kết hợp các nguyên liệu làm kem tạo nên sự mới lạ.
 
nguyên liệu làm kem tại vinh nghệ an
 

   Nguyên liệu bột làm kem

 
  Đây là nguyên liệu được quan tâm đầu tiên khi muốn bắt đầu làm kem. Hiện thị trường đang có nhiều loại nguyên liệu bột làm kem cho người tiêu dùng lựa chọn, mỗi loại kem đặc thù sẽ có loại bột tương ứng. Đa dạng nhất có lẽ là nguyên liệu bột làm kem tươi có hơn 16 loại đủ các mùi vị như kem dâu, kem chuối, kem vị cam, kem bạc hà, kem sầu riêng, khoai môn, dừa… mỗi gói có giá từ 75.000 đồng. Nếu thích làm kem đá tuyết thì phải mua loại bột riêng, kem cây, kem cứng cũng có loại bột tương ứng.
 
nguyên liệu làm kem tại vinh nghệ an
Nguyên liệu bột làm kem là thành phần chủ yếu của kem

   Để tránh trường hợp làm kem không thành công, trước khi mua nguyên liệu làm kem phải xác định được loại kem mình muốn làm và mua đúng loại bột làm loại kem đó. Nếu muốn làm kem có vị trái cây tươi như xoài, dâu, dứa… thì có thể mua loại bột làm kem tươi sữa tươi rồi xay thêm trái cây trộn vào.
 

   Nguyên liệu làm kem kinh doanh

 
   Kinh doanh mặt hàng kem tươi với máy làm kem khá dễ đàng, thuận tiện cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, nguyên liệu chế biến không thể làm thủ công như khi sử dụng cho gia đình. Phương pháp hữu hiệu nhất cho các quán kem là nguyên liệu bột làm kem chế biến sẵn.

   Không cần phải qua các bước đánh trứng, trộn kem, hương liệu, đánh nổi… nguyên liệu làm kem chế biến sẵn sẽ giúp các doanh nghiệp chế biến kem trong tích tắt. Chỉ cần pha bột kem với nước sôi 70 độ như hướng dẫn trên bao bì sản phẩm. Cho hỗn hợp đã pha đều vào trong ngăn chế biến của máy làm kem, bật máy và chỉ sau 15-20 phút, máy tự động làm kem mà người dùng không cần bận tâm thêm một thao tác nào khác.
 
   Không chỉ cần một chiếc máy làm kem tốt, nguyên liệu làm kem cũng phải đảm bảo về chất lượng. Tốt nhất các nhà kinh doanh nên chọn lựa những cửa hàng phân phối chính hãng của các nhà sản xuất có uy tín, có thương hiệu lâu năm trên thị trường để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chất lượng và giá thành ổn định nhất, tốt nhất.
 
nguyên liệu làm kem tại vinh nghệ an
Việc chọn nguyên liệu làm kem tạo nên sự đa dạng cho mỗi loại kem

  Khi chọn nơi để mua nguyên liệu làm kem, bạn nên chọn những nơi bán đầy đủ tất cả những nguyên liệu, dụng cụ để đỡ mất thời gian mua nhiều lần mà còn có thể mua được số lượng nhiều với giá hấp dẫn. Bạn có thể đến với cửa hàng Nguyên liệu pha chế Thủy Hương của chúng tôi. Nơi bày bán đa dạng nguyên liệu làm kem sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và cho thấy đây là nơi kinh doanh đảm bảo, tạo sự yên tâm cho khách hàng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về nguyên liệu chất lượng dùng để pha chế quán café, quán trà sữa, quán kem,… hay đơn giản là tự làm tại nhà thì bạn có thể liên hệ:
 
 Nguyên Liệu Pha Chế Thủy Hương. 
 
   - Cơ sở 1: 67 Đ.Thái Phiên,P. Hồng sơn, Chợ Vinh
   - Showroom: 92 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
   - Gmail: phandinhthuy79@gmail.com
   - Hotline: 091.449.7799 - 0947.079.345

Thủy Hương chuyên cung cấp các loại sản phẩm:
 
Nguyên liệu pha chế
Nguyên liệu trà sữa
Nguyên liệu ăn vặt
Nguyên liệu làm kem
Nguyên liệu karaoke
Dụng cụ pha chế
Dụng cụ làm kem
Dụng cụ quán trà sữa
Dụng cụ quán cafe
Đồ trang trí quán
 

Chia Sẻ :

Chat Facebook